Hotline :0927707606
Banner Giới ThiệuBanner About 2

Giới thiệu Subaru

Subaru toàn cầu

Subaru là bộ phận chuyên về ô tô của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp năng Fuji (FHI), một nhà sản xuất thiết bị vận tải nhiều mặt và toàn diện. FHI phát triển một loạt các sản phẩm dựa trên công nghệ đáng tin cậy trong các lĩnh vực khác nhau và đa dạng như ô tô, hàng không vũ trụ, sản xuất xe buýt, nhà đúc sẵn, sản phẩm công nghiệp, giao thông vận tải và các hệ thống sinh thái.
Với mục tiêu là một công ty lớn trên toàn cầu trong thế kỷ 21, FHI tạo ra và phát triển các sản phẩm sáng tạo bằng cách lấy một lập trường tiên phong trong khi vẫn tôn trọng truyền thống. Cách tiếp cận của Công ty với công nghệ liên quan đến suy nghĩ tự do, tính linh hoạt và nhiệt tình không bao giờ cạn.
Đối với bộ phận ô tô, FHI có Subaru thuộc nhóm của các công ty của mình. Trong những năm qua, Subaru đã phát triển thành một trong những thương hiệu xe hơi được công nhận ngày nay nhờ các kỹ thuật, thiết kế, chức năng, an toàn và chất lượng của các tổ chức xe hơi khác nhau trên khắp thế giới.
Phạm vi của Subaru bao gồm Forester, Legacy, Outback, Impreza, Impreza Wagon thể thao, Impreza WRX, Impreza WRX STI. Hợp chung lại, chúng được biết đến là ô tô của “người lái xe” cung cấp xử lý tuyệt vời bởi công nghệ truyền động tất cả các bánh của nó được xây dựng trong mỗi mô hình.
Logo Subaru
Nguồn gốc của tên Subaru và biểu tượng là vào những năm 1950 khi chủ tịch đầu tiên của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp năng Fuji (FHI), Kenji Kita, cho biết: “xe hơi Nhật Bản có tên Nhật Bản.” Ông Kita đã hăng hái về việc sản xuất xe ô tô chở khách và vào năm 1954 nguyên mẫu xe chở khách của công ty ra đời, đó là P-1.
Sau khi đề xuất một số tên, ông Kita đã đặt cho chiếc xe một tên Nhật Bản rất đẹp mà ông đã lặng lẽ thương yêu trong trái tim của mình – đó là Subaru.

subaruglobal_thelogo

Subaru là tên của một cụm sao trong chòm sao Kim Ngưu. Sáu trong số các ngôi sao của chòm sao này có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng khoảng 250 ngôi sao xanh nhạt có thể được nhìn thấy nếu sử dụng một kính thiên văn.

Ở phương Tây, cụm được gọi là Pleiades, ở Trung Quốc, Mao, và tại Nhật Bản, Subaru (“cai trị”, “tập hợp lại với nhau” hay “đoàn kết”). Tại Nhật Bản, nó cũng đi theo tên Mutsuraboshi (“Sáu ngôi sao”), theo đó tên của nó thường xuyên xuất hiện trong tài liệu rất cổ của Nhật Bản như Kojiki và Manyosyu và văn học như Makura-no-Soshi. Rõ ràng, đây là một trong những cụm được nhiều người Nhật Bản yêu quý từ thời cổ đại. Điều thú vị là, FHI đã được thành lập bởi sự sáp nhập của sáu công ty. Từ đó, công ty mới được đặt tên cụm “Subaru” của các ngôi sao như biểu tượng chính thức cho dòng xe ô tô.